Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành sản phẩm, chính sách đổi trả đối với các sản phẩm do Nisoka việt Nam sản xuất, phân phối

Nisoka là một đơn vị có nhiều uy tín về sản xuất, phân phối sản phẩm thiết bị an ninh, luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng, đại lý chính sách bảo hành của Nisoka Việt Nam:

1. Đổi mới sản phẩm:

Khách hàng được đổi mới sản phẩm trong 10 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện đổi mới là sản phẩm phải đảm bảo hình thức như xuất xưởng và đầy đủ phụ kiện cũng như vỏ hộp đi kèm .

2. Chính sách bảo hành (không tính phí)

Trong trường hợp: tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jack, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị, sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
  • Thiết bị, sản phẩm được mua từ công ty hoặc hệ thống phân phối bất kì trên toàn quốc
  • Thiết bị, sản phẩm có tem bảo hành và còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm công ty hoặc hệ thống phân phối nhận được .
  • Thiết bị không bị chập , cháy nổ, rơi vỡ , cắt dây…
  • Thiết bị, sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu.
  • Thiết bị, sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo.

Thời gian bảo hành:

Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 2-5 ngày.

Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn để thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác (trong điều kiện kho hàng demo của công ty hoặc hệ thống phân phối có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ nhà máy sản xuất(khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hành gửi trả. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ , chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ nhà máy sản xuất).

3. Chính sách hỗ trợ sửa chữa (có tính phí):

Thiết bị , sản phẩm được mua và có tem từ công ty hoặc hệ thống phân phối bất kì còn hạn bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí tùy theo từng sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết cho khách hàng.

Thời gian hỗ trợ sữa chữa:

Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ  5 -10 ngày.

Trường hợp hàng hóa không có bo mạch thay thế (thiết bị đặc biệt) phải gửi về nhà máy để sửa chữa (Mức phí và thời gian sẽ được báo cụ thể và phải được sự đồng ý của khách hàng, đồng thời khách hàng phải thanh toán 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi gửi đi). Hàng hóa sẽ không được cho mượn miễn phí trong khi chờ bảo hành.

Lưu ý đối với các sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm mua đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có tính năng tiêu hao: pin, ắc quy, jack, dây…
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích , thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp thì công ty hoặc đại lý sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên nguồn hàng thay thế có sẵn nhưng không được ưu tiên hỗ trợ)
  • Hàng không mua hoặc không có tem bảo hành từ công ty hoặc hệ thống đại lý phân phối sẽ không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về bảo hành.

5. Quy định chung khác

Tem bảo hành có giá trị khi không bị rách rời , cạo sửa..,

Hàng sửa chữa hoặc thay linh kiện chưa bao gồm thuế VAT. Nếu xuất thuế VAT phải tính thêm 10% giá trị . Trên HĐTC sẽ là tên của thiết bị được thay thế.

Nếu khách ở Hà Nội và Hồ Chí Minh : Yêu cầu giao và nhận tại công ty Nisoka Việt Nam hoặc hệ thống phân phối. Khách hàng được quyền yêu cầu mở ra và xem ngay tình trạng khi mang hàng đến.

Nếu khách ở tỉnh khác: yêu cầu gửi hàng và thông báo cho bộ phận kho – vận của công ty Nisoka hoặc đại lý phân phối tới nhận. Nếu khách hàng muốn xem tình trạng bo mạch nhân viên bảo hành phải có trách nhiệm chụp cận cảnh và gửi cho khách.

(Nếu khách hàng trả phí và chuyển hàng bảo hành đến công ty hoặc đại lý phân phối bằng đường bưu điện thì công ty hoặc đại lý sẽ gửi lại bằng đường bưu điện miễn phí). Nhân viên bảo hành của công ty hoặc đại lý phân phối có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị, sản phẩm  cho khách hàng ngay khi kiểm tra bằng Điện thoại hoặc Email.

Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách ( không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.

Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi công ty Nisoka Việt Nam hay đại lý phân phối nhận được hàng và trong ngày làm việc . Không tính ngày nghỉ và ngày lễ.

Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.